Tòa tháp Cairo Metro

 

Tòa tháp Cairo Metro (8)

 

Trong vài năm qua, Ai Cập đã chứng kiến ​​những thay đổi đáng kể về sự gia tăng dân số, tất nhiên điều này là rõ ràng hơn trong tăng đáng sợ và tắc nghẽn của người sử dụng mạng lưới giao thông đặc biệt là ở Greater Cairo với dân số 8,9 triệu theo thống kê mới nhất cho 2013. Từ quan điểm này, đề xuất này giao dịch với một trong những tòa giao thông quan trọng nhất và đông đúc ở ai Cập, tàu điện ngầm.

 

Tòa tháp Cairo Metro (7)

Khó khăn nhất đã được lựa chọn ngôn ngữ kiến trúc nói đại diện rộng lớn của quang phổ của các nền văn minh thế giới sống ở Ai Cập cho đến thế kỷ 21, đặc biệt là nếu chúng ta muốn ngôn ngữ này để thể hiện đà kiến trúc được hình thành thougths tập thể của chúng tôi.

Tòa tháp Cairo Metro (6)

Hy vọng rằng một langue kiến trúc đã trở thành có sẵn người để giải quyết massage này (trẻ em – những người đàn ông – phụ nữ … vv) và có mức độ trí tuệ (sinh viên – giáo viên – nhà thiên văn học – Bác sĩ – ..) và các nhóm xã hội, văn hóa … vv …

Tòa tháp Cairo Metro (5)

Ở đây, ý tưởng của đề xuất được chia thành các thử nghiệm mới để diễn đạt lại các khái niệm kiến trúc cơ bản của chúng tôi (những người chúng ta thường sử dụng) những con đường mòn như thu thập các mẩu đà kiến trúc rộng lớn và hỗn loạn có chứa trong các hệ thống, sắp xếp và tổ chức trong độ chính xác, và rằng tất cả làm phong phú thêm và thúc đẩy tâm kiến trúc sư mới miễn phí để nắm lấy những con đường mòn mới như trong rephrasing các hình thức và chức năng của kiến trúc cơ bản.

Tòa tháp Cairo Metro (4)

Ở đây đến lý thuyết hỗn loạn và hình học fractal với các khái niệm toán học và vật lý cơ bản của họ mà cho rằng “tất cả mọi thứ có vẻ bất thường và rối rắm thực sự mang bên trong hệ thống chính xác và gọn gàng”, vì vậy tất cả mọi thứ mà có vẻ hỗn loạn thực sự được coi là một phần không thể tách rời của hệ thống năng động mà ở đây đại diện cho hệ thống kiến trúc. Vì vậy, cả hai lý thuyết hỗn loạn và hình học fractal ban cho đề nghị kiến trúc hiện tại với hình thức kỹ thuật số và toán học thông qua các phương trình toán học và phần mềm máy tính hiện đại (CPRO “chương trình hỗn loạn” – matlab12) ở đầu ra của các hình thức kiến trúc.

Tòa tháp Cairo Metro (3)

Tòa tháp Cairo Metro sử dụng phương trình toán học và các chương trình phần mềm máy tính hiện đại chúng ta có thể xác định và phân tích các điểm ùn tắc (tích cực và tiêu cực nút đường cong – survses phân loại) trong hầu hết các nơi đông đúc ở Ai Cập (tàu điện ngầm), và đưa ra các lựa chọn thay thế kiến trúc và giải pháp kiến ​​trúc trong số học hình thức đặc biệt trong trạm HADAYQ EL Ashgar trong 6 của thành phố tháng Mười tại Ai Cập được thiết kế bởi QUỐC GIA GIAO THÔNG VẬN TẢI AUTHROTY (NAT) là dự án đa mục đích như hình dưới đây:

Tòa tháp Cairo Metro (2)

– HADAYQ EL Ashgar ga tàu điện ngầm.

– Trạm xe điện vận chuyển trong thành phố tháng Mười.

– Trạm xe buýt khu vực.

-5 Sao khách sạn – vui chơi giải trí và khu thương mại.

-Taxi và xe tư nhân đa các cửa hàng khu vực đậu xe: Để phá vỡ sự tắc nghẽn trong Cairo xuống thị trấn bằng cách khuyến khích

Rời khỏi xe trong nhà để xe cho nhiều cửa hàng mà có 5000 chiếc xe để hành khách có thể nhận ra những nơi Cairo xuống thị trấn bằng cách sử dụng tàu điện ngầm.

Tòa tháp Cairo Metro (1)

Vì vậy, đề nghị hiện nay là duy nhất không chỉ đối với kiến trúc sáng tạo của mình mà còn cho thuyết chức năng của nó có nghĩa là trình bày các giải pháp sáng tạo cho các vấn đề phổ biến nhất phải đối mặt với việc thiết kế các trạm tàu ​​điện ngầm ở Ai Cập: tiêu thụ ví dụ như năng lượng khổng lồ để chiếu sáng và thông gió bằng cách sử dụng các tế bào năng lượng mặt trời mái nhà và khai thác năng lượng từ sự ma sát giữa các toa xe và đường ray, đổ xô không khí ở phía trước của xe khi nó được đưa vào vỉa hè di chuyển người hâm mộ cố định xuống vỉa hè để tạo ra điện cho các trạm. đối với hệ thống thông gió, phân phối không khí vào bên trong sân cho phép di chuyển không khí là kết quả của vị trí nhận được sự khác biệt làm luồng không khí tự nhiên thuận lợi trong áp suất không khí bên trong của tòa nhà mà không cần phải thông gió công nghiệp ngày hay đêm.

Tòa tháp Cairo Metro sử dụng “kỹ thuật nước xám” – “mái nhà xanh kỹ thuật” để bỏ tải xây dựng nhiệt và tiết kiệm nước, đặc biệt là khu vực thiên nhiên là desertlike.

Tòa tháp Cairo Metro

 

 

Comments

Share
be a pal and share this would ya?
Tòa tháp Cairo Metro